đồng phục công ty
dong phuc cong ty
dong phuc da nang
đồng phục áo thun đà nẵng
Tấm lòng được chia sẻ

Thứ hai, 18/09/2017

Đồng phục Hế Lô vươn xa trên thế giới

Đồng phục áo thun Đà Nẵng Hế Lô được thành lập không lâu nhưng đã được nhiều khách hàng tin dùng và ủng hộ. Đặc biệt một số khách hàng Việt Kiều đã đặt hàng để chuyển sang Chicago.

Niềm tự hào của đồng phục áo thun tại Đà Nẵng Hế Lô không chỉ thể hiện qua sản phẩm, dịch vụ mà còn thể hiện qua hợp tác lâu dài của Hế Lô với nhiều khách hàng tại Đà Nẵng. Khách hàng thương xuyên là các công ty, doanh nghiệp ở Đà Nẵng và nhiều tỉnh thành trên toàn lãnh thổ, tiếp đến là các bạn Sinh Viên đã luôn đồng hành cùng Hế Lô qua các lớp học, mỗi năm, mỗi khóa và mỗi khi chuyển trường đều đặt may đồng phục tại Hế Lô.

 

Đặc biệt, được các Kiều bào tin tưởng đồng phục Hế Lô đã vươn xa ra ngoài thế giới và đến tận Chicago, đến các câu lạc bộ từ thiện, tiện nails bên Mỹ. Khách hài luôn hài lòng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hế Lô. Mới đây Hội Từ Thiện An Bằng-Chicago-Illinois đã tin tưởng và đặt may đồng phục tại Hế Lô, bắt đầu cho chuyến công du đầu tiên của áo đồng phục qua bên nước ngoài.

 

đồng phục hội từ thiện an bằng chicago

 

Và đây là một mẫu áo tiếp bước chuyến công du thứ 2 tại Mỹ của Đồng Phục Hế Lô là một khách hàng sở hữu nhiều tiệm làm nails.

 

đồng phục nails tại đà nẵng

 

Tiếp đến đồng phục tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều đại lý phân phối và đầu tư cơ sở vật chất để đáp ứng nhu cầu may đồng phục ngày càng cao của thị trường Đà Nẵng.

Liên Hệ Đóng góp
Hỗ Trợ Trực Tuyến