đồng phục công ty
dong phuc cong ty
dong phuc da nang
đồng phục áo thun đà nẵng
Tấm lòng được chia sẻ

Thứ bảy, 30/09/2017

Săn Lùng Ngay 10 Shop Giày Đẹp Uy Tín Tại Đà Nẵng

Vivu Đà Nẵng cùng đồng phục Hế Lô điểm danh top 10 shop giày được giới trẻ săn đón tại Đà Nẵng. Bài viết này được bạn một bạn sinh viên tại Đà Nẵng tổng hợp lại

Những cô nàng rắc rối luôn băn khoăn trong khoản chọn trang phục phù hợp với từng sự kiện từng hoàn cảnh. Giày chắc chắn là món phụ kiện luôn nằm trong suy nghĩ chọn lựa của các nàng. Cùng Đồng phục Hế lô săn lùng ngay 10 shop giày uy tín tại Đà Nẵng, bạn trẻ không phải đau đầu suy nghĩ trong việc chọn lựa nữa. 
 

1. Eric Shoes

 

Đứng đầu danh sách chắc chắn phải nhắc đến Eric Shoes – shop giày thời trang nhất nhì chốn Đà Thành không bạn trẻ nào không biết đến. Các mẫu mã giày ở shop đều được cập nhật liên tục theo xu hướng đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người.
đồng phục áo thun đà nẵng
 
 
Dù là sandal đi học hay sneaker cá tính các cô nàng vẫn trông rất năng động
 
đồng phục đà nẵng
 
  
Các mẫu mã đa dạng, chất lượng giày đi kèm cùng giá thành chính là ưu tiên lựa chọn của mọi người khi đến với Eric Shoes.
 

2. Shop giày Fandy

 

Ngày đẹp trời cùng rủ cạ cứng lăn tăn qua Fandy săn ngay đôi giày cực ưng ý nào. Giày đẹp cộng anh chủ quán nhiệt tình, chất lượng giày thì không chê vào đâu được, vậy thì còn lý do nào mà không bỏ túi ngay địa chỉ shop giày cực yêu như thế này nhỉ?
 
giày đồng phục hế lô
 
 
đồng phục áo thun tại đà nẵng
 
Chất như thế này thì các bạn trẻ còn ngại ngần gì nữa mà không tậu ngày cho mình một đôi
 

3. Simihouse

 

Có những ngày trời nắng bản thân con gái muốn thật lồng lộn với đôi sneaker đế độn quần joker bay nhảy đây đó. Lại có những ngày râm ran, con gái chỉ muốn dịu dàng với giày dây áo váy xúng xính. Simihouse đáp ứng được tất tần tật sở thích nắng mưa thất thường này của các nàng. Shop yêu chiều tất cả mọi nhu cầu của các nàng, từ sandal chiến binh, giày sneaker hay giày bệt, cao gót… Vậy nên nàng nào còn đang băn khoăn cho những lựa chọn, thì hãy săn lùng ngày shop giày cực đáng yêu này nhé!
 
 
 
 

4. Giày Online

 
Shop có cửa hàng hẳn hoi, chuyên mặc hàng giày xuất khẩu, có ai đã thử lùng sục chưa nào? Các bạn học sinh sinh viên muốn sở hữu một đôi giày cực chất nhưng lo ngại về giá thành thì đây chính là lựa chọn sáng suốt đấy. 
 
đồng phục hế lô
 
Với sự ưa chuộng của giày thể thao như hiện nay thì shop vẫn luôn có những sản phẩm mang chất riêng biệt, đánh bật mọi yêu cầu khó khăn của khách hàng, đáp ứng được tất cả các tiêu chí: rẻ - bền – đẹp
 
giày đồng phục tại đà nẵng
 

5. Judy shop

 
Đồng phục Hế lô quả thật là thiếu sót nếu không giúp các cô nàng địa chỉ săn lùng những đôi giày nữ tính, bánh bèo.
 
áo thun đồng phục đà nẵng
 
Sở hữu lượt theo dõi hơn 50 nghìn trên mạng xã hội, Judy quả thực là một shop giày uy tín cho tất cả các cô nàng ở mọi lứa tuổi. Giày Judy không những mê mẩn người dùng bằng vẻ ngoài của các mẫu giày lịch thiệp, sang chảnh mà còn đáp ứng về độ bền, chất lượng của sản phẩm. 
 
áo quần đồng phục
 
 

6. Shu shop

 

List shop giày cho chị em phụ nữ không thể thiếu Shu shop – một shop giày tọa lạc trên đường Trưng Nữ Vương rất nhiều người biết đến. Đây là một địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày VNXK  “trendy”.
 
các mẫu giày tại đồng phục
Các mẫu giày bày bán tại shop
 
top 10 shop giày tại đà năng
top 10 shop giày do đồng phục Hế Lô tổng hợp
  

 

7. Hia Shoes

 
Cầm 200k bạn muốn sở hữu cho mình một đôi giày cao gót trông thật lộng lẫy nhưng cũng phải bền và chất lượng, ghé ngay Hia Shoes trên đường Núi Thành. Với giá cả dao động từ 150k đến 400k, shop xứng đáng để các nàng săn lùng nhưng đôi “hài” làm xiêu lòng “hoàng tử” của mình.
 
shop giày online
 
shop giày online - đồng phục hế lô
 
 

8. Gum’s Shoes

 
Bạn yêu cầu gì với một shop giày thể thao trong hẻm? Mẫu mã độc lạ, giá cả phải chăng, chủ shop dễ thương nhiệt tình? Tất cả điều ấy Gum’s Shoes đều làm hài lòng bạn.
  
giày nam đẹp
Như thế này đủ làm xiêu lòng mọi người chưa?!
 
shop giay đà nẵng
Cá tính nhưng vẫn không thiếu chút nữ tính
 
 

9. Giày BQ

 

Các nàng có từng nghĩ đã đến lúc cần phải thay mới đôi giày cho bản thân mà vẫn giữ được phong cách lịch thiệp chốn công sở hay những bữa tiệc chưa? Đồng phục Hế lô không thể bỏ sót shop giày có lượng fan khủng như BQ được, phải săn lùng ngay cho chị em bỏ túi địa chỉ uy tín này.
 
shop giày bq đẹp
Đôi cao gót lấp lánh
 
shop giay bq đà nẵng
Hay đôi giày bệt búp bê
 
giày đồng phục scandl
Sandal kiểu dáng đơn giản
 
Vẫn giúp các nàng trông thật xinh xắn giữa chốn đông người.
 
 

10. Mee house

 

Khép lại danh sách hôm nay sẽ là một shop giày mang chút phong cách vintage. Mee house được giới trẻ săn lùng như một shop phụ kiện trang phục hot hit chiều lòng các cô nàng thích phong cách đơn giản, nhẹ nhàng, xưa cũ. 
 
shop giày mee house đà nẵng
 
đồng phục tại đà nẵng
 
giày đồng phục mee house
   
 
Là con gái phải xinh. Đồng phục Hế lô chúc các nàng có những lựa chọn làm đẹp phù hợp với sở thích, với túi tiền, và luôn xinh đẹp chào đón ngày mới nhé!
Liên Hệ Đóng góp
Hỗ Trợ Trực Tuyến