đồng phục công ty
dong phuc cong ty
dong phuc da nang
đồng phục áo thun đà nẵng
Tấm lòng được chia sẻ

Thứ hai, 18/09/2017

Top 10 shop áo quần được giới trẻ săn đón tại Đà Nẵng

Bạn đang có nhu cầu mua sắm áo quần? bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu tại Đà Nẵng? Hãy cùng Hế Lô điểm qua top 10 shop áo quần đang được giới trẻ săn đón tại Đà Thành nhé.

Đà Nẵng cực biết cách chiều lòng người với ẩm thực vỉa hè ngon không thể chối từ, với những địa điểm du lịch vui chơi giải trí hấp dẫn, và với vô vàn shop thời trang hút giới trẻ. Hôm nay, bạn cùng Đồng phục Hế lô điểm qua 10 shop hiện nay được giới trẻ săn đón nhiều nhất tại Đà Thành nhé!
 

1. Mono shop

Shop sở hữu lượt like và lượt theo dõi khủng trên mạng xã hội đủ để thấy sức hút của Mono shop với giới trẻ như thế nào rồi phải không?! Shop hướng tới phong cách bánh bèo, phục vụ cho những cô nàng thích dạo phố với những bộ cánh đơn giản, nhẹ nhàng.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-01
Một chiếc váy giúp nàng biến tấu được thành nhiều kiểu
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-02
Áo sơ mi kaki khoác đi chơi hoặc mặc đi học đều chất phát ngất
 
Cách bày trí cực bắt mắt, áo quần thì dễ lựa, nơi thử đồ thoáng mát, sạch sẽ các nàng còn đòi hỏi gì hơn với một shop áo quần nằm trong một con đường nhỏ như đường Phan Thanh?
Chi tiết: https://www.facebook.com/MonoShopDN/
 

2. Lyn’s Clothes & Accessories

Xu hướng mà shop hướng đến chính là streetstyle. Một chút nữ tính pha lẫn cá tính, nếu bạn là một cô nàng ham thích dịch chuyển chắc chắn không thể bỏ qua địa chỉ thời trang này.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-03
Ai bảo đơn giản là không cuốn hút?!
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-04
Cách mix đồ rất riêng của shop
 
Lyn’s xứng đáng góp mặt trong danh sách này bằng nhiều lý do. Không những xu hướng thời trang mà shop mang đến kịp đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mà Lyn’n còn làm hài lòng khách hàng khi đến mua sắm bởi cung cách phục vụ và không gian vô cùng lý tưởng.
Chi tiết: https://www.facebook.com/lyns.clothes/
 

3. The blue 1994

Một tips cho những cô nàng cá tính, tín đồ thời trang của màu sắc và những style riêng biệt. Với giá thành hợp túi tiền, shop hẳn là nơi được các bạn trẻ ưa chuộng và săn đón.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-05
Bánh bèo nhưng vẫn cá tính nhé
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-06
Áo khoác ngoài freestyle cá tính đang được các bạn nữ săn lùng
 
Bạn có muốn đến mua sắm một shop áo quần với không gian ấm áp như chính ngôi nhà của mình không? The Blue1994 chính là như vậy. “Cả thế giới bỗng chốc thu bé lại vừa bằng…một shop quần áo”.
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-08
“Life in too short to wear boring clothes”
Chi tiết: https://www.facebook.com/Theblues1994/
 

4. Guu store

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách vừa công sở vừa cá tính lại thoải mái thể hiện chất riêng thì Guu là một lựa chọn xuất sắc.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-09
Cô nàng là tâm điểm mọi ánh nhìn với áo len mỏng mix với quần sort ngày se lạnh
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-10
Những item phổ biến ở shop
 
Guu không những phục vụ cho những cô nàng khó tính mà Guu man cũng là một điểm đến của những anh chàng ngại mua sắm nhưng thích thay đổi bản thân.
Bạn trẻ dễ dàng lượn lờ ghé shop bởi shop đã có nhiều chi nhánh trên toàn thành phố. Mau mau bỏ túi địa chỉ mua sắm không thể hấp dẫn hơn nào.
Chi tiết: https://www.facebook.com/guustorews/

 

5. Tobi store

Cùng Đồng phục Hế lô dành một mảnh đất cho những street style bụi bặm phong trần nhé. Tobi store là một shop không những dành cho các cô nàng cá tính mà đó còn là lựa chọn ưu tiên số 1 cho những anh chàng cool ngầu. Đây tự hào là shop Streewear đầu tiên của Đà Nẵng, tọa lạc tại 168 Triệu Nữ Vương.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-12
Những chiếc áo SourvenirTee hiện tại của Tobi đang được rất nhiều cặp đôi, team lựa chọn và đang là sản phẩm Bestseller
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-13
Cực Cool ngầu với Streetwear
 
Shop thu nhỏ giữa lòng thành phố, không quá đồ sộ và cầu kì. Đập vào mắt mọi người khi lần đầu tiên bước đến chính là biển hiệu, cách bày trí “chất như nước cất” như chính style mà shop mang lại cho mọi người.
Chi tiết: https://www.facebook.com/TobiStreetwear/
 

6. Xonxen shop

Mùa mưa gió sắp đến, tủ đồ của bạn đã có những item gì rồi? Hãy ghé Xonxen shop để cập nhật những hottrend mới nhất nhé. Shop thường xuyên có các chương trình khuyến mãi giảm giá cho các bạn sinh viên. Vậy nên đây là shop đáng để các cô nàng lưu tâm đây mà!
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-14
Cadigan luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng khi thời tiết bắt đầu se lạnh
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-15
 
Chi tiết: https://www.facebook.com/Xonxen-shop-281622445283750/
 

7. Trần Hân shop

Khó có shop áo quần nào chăm livestream như shop này. Hàng về và cập nhật mẫu mới liên tục, trong thời đại công nghệ bùng nổ thì bạn chỉ cần ngồi nhà, theo dõi Livestream cũng đã có thể lựa được những mẫu áo quần ưng ý.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-17
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-18
Những kiểu váy áo hotgirl thường được thấy tại shop
 
Nằm gần như là cuối đường Lê Duẩn, Trần Hân shop không quá nổi bật với nhiều shop áo quần nổi tiếng khác. Nhưng Đồng phục Hế lô mạnh dạn đưa shop vào danh sách bởi giá cả đi đôi với chất lượng và mẫu mã mà shop mang lại quả thật làm hài lòng túi tiền của rất nhiều bạn sinh viên.
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-19
 
Chi tiết: https://www.facebook.com/chuyensi.0803/
 

8. Ốc Sên Botique

Lại một địa chỉ shop nữa cho những cô nàng bánh bèo thích xúng xính dạo phố cùng bạn bè. Ốc sên là lựa chọn cho những cô nàng nào chuộng kiểu váy áo hai dây hoặc đầm babydoll.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-20
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-21
Các mẫu váy cho cô nàng điệu đà
Chi tiết: https://www.facebook.com/ocsen.com.vn/

 

9. Nuna shop

Nếu để nói đến 1 shop thời trang nữ vừa hợp túi tiền vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho các cô nàng hotgirl thì không thể không nhắc đến Nuna shop. Nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng nên shop đang ngày càng cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới nhằm kịp thời đáp ứng sự hài lòng và tin tưởng của các chị em phụ nữ chúng ta.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-22
 
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-23
Những mẫu Maxi và váy dáng dài luôn được cập nhật liên tục tại shop
 
Chi tiết: https://www.facebook.com/Nuna-Shop-187314044711408/
 

10. Sudo shop

Kết lại danh sách sẽ là một shop nam cho các anh chàng đây. Là một shop nam những lượt tương tác trên mạng xã hội cũng thuộc dạng khủng nên Sudo không thể không góp mặt trong danh sách ngày hôm nay. Với phong cách chững chạc nhưng không kém phần trẻ trung, các chàng nên ghé shop để làm mới cho vẻ ngoài của mình một chút nhé.
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-24
Áo khoác jean hẳn không thể thiếu trong tủ quần áo của 1 anh chàng rồi
top-10-sho-ao-quan-tai-da-nang-25
Chuẩn soái ca với trang phục của Sudo
 
Chi tiết: https://www.facebook.com/sudodn/
 
Trên đây là list những shop áo quần được giới trẻ Đà Thành săn đón nhất hiện nay mà Đồng phục Hế lô đã khám phá ra. Hy vọng, bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trẻ trong nhu cầu mua sắm làm đẹp. Chúc các bạn của Đồng phục Hế lô luôn tràn đầy năng lượng chào ngày mới!
Liên Hệ Đóng góp
Hỗ Trợ Trực Tuyến