đồng phục công ty
dong phuc cong ty
dong phuc da nang
đồng phục áo thun đà nẵng
Tấm lòng được chia sẻ

Thứ bảy, 21/10/2017

Tầm quan trọng của đồng phục đối với đội nhóm

Tại sao đội nhóm hay tập thể luôn may đồng phục? vậy mục đích là gì hãy cùng đồng phục Hế Lô tìm câu trả lời và tầm quan trọng của nó nhé

TEAM ĐẸP LÀ KHI CÓ ĐỒNG PHỤC ĐẸP

 

Nhu cầu mặc đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống mỗi ngày của con người. Chính vì vậy, các nhà kinh doanh áo quần, các công ty may mặc luôn có những chiến lược thu hút, đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Đồng phục Hế lô – là một trong những công ty may mặc đồng phục giá rẻ tại Đà Nẵng nhanh chóng nắm bắt được nhu yếu đồng phục hiện nay. Teamwork, các đội, nhóm luôn tìm đến Đồng phục Hế lô như một người bạn giải quyết được mọi yêu cầu đồng phục cho mọi người.
 

1. Tại sao các câu lạc bộ, đội, nhóm cần có đồng phục riêng?

 

đồng phục đội nhóm tại đà nẵngKhi hoạt động trong một câu lạc bộ, đội, nhóm điều đầu tiên bạn muốn chắc chắn là câu lạc bộ, đội, nhóm của mình đi đến đâu mọi người cũng sẽ dễ dàng nhận ra phải không nào? Đồng phục sẽ thể hiện được sự gắn kết của cả team, giúp mọi người biết đến team của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi trên một chiếc áo thể hiện được đầy đủ logo của team, slogan đậm chất của team bạn. 
Trong xã hội ngày nay, giới trẻ không chịu ngồi yên một chỗ. Tuổi trẻ năng động, thích khám phá. Họ thể hiện bản thân mình bằng cách tham gia những hoạt động xã hội, gặp gỡ những con người xa lạ bỗng chốc trở nên thân thuộc. Các bạn trẻ dễ dàng hòa nhập với môi trường mới với những chiếc áo đồng phục.
Những chiếc áo đồng phục này đã mang những con người xa lạ xích lại gần nhau, hòa chung một ý chí, một mục tiêu phấn đấu vì cộng đồng.
 

2. Tiêu chí nào để lựa được một đồng phục ưng ý?

 

Điều đầu tiên chắc chắn là tiêu chí đẹp. Bất cứ một món đồ nào khi diện lên người thì đều phải đẹp. Đồng phục team càng cần phải đẹp vì không chỉ đẹp cho 1 người mà đẹp cho cả team.
Tiêu chí thứ 2 phải là chất lượng vải. Loại vải mọi người thường chọn là cotton. Tuy nhiên, nhiều team, nhất là các nhóm nhảy thường chọn cho mình những loại vải tốt hơn với giá thành cao hơn để đảm bảo cho trang phục biểu diễn tốt nhất. Một số các hội, nhóm khác không chọn trang phục là áo thun mà thay vào đó là áo khoác. Với giá thành phải chăng, áo khoác vải nỉ là ưu tiên hàng đầu cho các lựa chọn. Tuy nhiên, tùy theo sở thích và nhu cầu của các đội, hội, nhóm mà các nhà kinh doanh đồng phục sẽ đáp ứng mọi loại vải tốt và phù hợp nhất.
 
đồng phục nhóm đà nẵng
 
Chất lượng in ấn cũng là 1 lưu ý cho các team nào đang có ý định làm đồng phục nhé. Đồng phục chính là tự tay các bạn thiết kế mẫu mã rồi đặt cho công ty, họ sẽ may, in ấn theo đúng như mẫu thiết kế. Vậy nên, chất lượng in ấn tốt sẽ cho ra đời những đồng phục đẹp. Chẳng ai muốn đồng phục của mình bị bong tróc logo hay slogan chỉ trong 1 thời gian ngắn cả, đúng không nào?
Một tiêu chí quan trọng không kém, chắc chắn là giá thành rồi. Giá cả của áo đồng phục sẽ dựa trên nhiều tiêu chí mà bạn đặt ra cho công ty, và dĩ nhiên, số lượng càng nhiều thì giá thành sẽ càng thấp. bạn có thể xem các yếu tố ảnh hưởng đến giá may đồng phục

 

3. Lựa chọn đồng phục như thế nào để đảm bảo hết tất cả những tiêu chí trên? 

 

Đồng phục Hế lô – Đồng phục giá rẻ Đà Nẵng luôn nỗ lực hết mình trong việc tìm hiểu nhu cầu đồng phục của các bạn học sinh sinh viên hiện nay để kịp thời đáp ứng những tiêu chí đó. 
 
đồng phục giá rẻ đà nẵng
 
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến đồng thời sở hữu nhiều thợ lâu năm trong nghề chắc bạn sẽ yên tâm và trao trọn niềm tin nơi đây. Đặc biệt với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đầy sáng tạo chắc chắn mọi người sẽ có ngay những mẫu đồng phục ưng ý, chất lừ nhưng cũng không kém phần lịch sự, trang nhã.
Đồng phục Hế lô đáp ứng được tất cả các yêu cầu cao của khách hàng từ mẫu mã, chất liệu vải, chất lượng in ấn và giá thành. Đây là nơi đáng để mọi người lưu tâm và nhớ đến khi có ý định tìm cho team mình đồng phục đẹp nhất – rẻ nhất – chất lượng nhất.
Liên Hệ Đóng góp
Hỗ Trợ Trực Tuyến