đồng phục công ty
dong phuc cong ty
dong phuc da nang
đồng phục áo thun đà nẵng
Tấm lòng được chia sẻ

Thứ ba, 04/12/2018

Tự hào là nhà cung cấp áo đồng phục chất lượng tại Đà Nẵng

Qua đánh giá của nhiều khách hàng, đồng phục Đà Nẵng Hello được mệnh danh cũng như xứng đáng với thương hiệu đồng phục chất lượng tại Đà Nẵng.

Đồng phục Đà Nẵng Hello được sinh ra với một sứ mệnh cụ thể là cung cấp áo đồng phục chất lượng, giá rẻ và thời gian nhanh chóng cho khách hàng. Khi khai trương một nhà hàng, khách sạn hoặc khi tổ chức một sự kiện lớn bạn phải chạy ngược chạy xuôi để chuẩn bị mọi thứ nhưng bạn lại quên đặt may áo cho ngày khai trương, vậy là sắp tới ngày khai trương bạn mới chợt nhớ ra, bạn gọi công ty đồng phục này rồi đến công ty đồng phục khác nhưng lại bị họ từ chối vì thời gian bạn đặt quá gấp không sản xuất kịp.... VẬY PHẢI LÀM SAO BÂY GIỜ?  Đó là câu chuyện của tôi, người sáng lập ra đồng phục Hello.

 

 

Chúng tôi cũng đã từng như bạn, vì vậy chúng tôi đã tìm ra giải pháp để giúp các bạn. Đồng phục GẤP GẤP Ư, Ok nhé chỉ trong vòng 2 đến 3 ngày là bạn đã có áo đồng phục để kịp khai trương, kịp tổ chức sự kiện.

 

1.000 áo sự kiện, nhân viên và đội ngũ của đồng phục Hello đã hoàn thiện trong vòng 1 tuần để kịp cung cấp cho khách hàng.

 

 

300 áo sự kiện, đồng phục Hello đã hoàn thiện trong vòng 3 ngày.

 

 

Còn bạn thì sao? Bạn cần mấy ngày....

 

Sở hữu nhiều công nghệ in hiện đại từ in lụa, in nhiệt, in decal, in digital.... Hình ảnh, logo của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng, thích hợp với mọi hình ảnh.

 

 

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin về giải pháp, chất liệu, mẫu áo. Hãy liên hệ với đồng phục Hello theo số Hotline: 093.537.2884 để được giải đáp.

Liên Hệ Đóng góp
Hỗ Trợ Trực Tuyến